Thiết Kế Web

Dịch vụ thiết kế web, chuyên nghiệp, chuẩn seo, tại TPHCM, bạn có nhu cầu thiết kế web bạn cứ liên hệ với chúng tôi để sở hữu trang web chất lượng và hiện đại nhất!

thiet ke web chuyen nghiep tai tphcm


Cũng giống như một cửa hàng, một doanh nghiệp thì việc trang trí cho mặt tiền, khu vực tiếp khách rất quan trọng vì đó là những ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi tham quan cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. Khách hàng sẽ ngầm đánh giá mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp hay một cửa hàng bán lẻ thông những ấn tượng ban đầu đó. Vậy nên khi bạn sở hữu một thiết kế website bán hàng, thiết kế website doanh nghiệp có giao diện đẹp và chuyên nghiệp thì đồng nghĩa với việc bạn đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng của bạn.  Đó là việc tại sao mà các doanh nghiệp mong muốn thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm!

Thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm mang đến cho khách hàng những giá trị:

Chuẩn thiết kế Website chuyên nghiệp Responsive Design
Đây là 1 tiêu chuẩn thiết kế website, chứ không phải là 1 tính năng bạn yêu cầu, chúng tôi luôn áp dụng những kỹ thuật mới nhất trong thiết kế web, vì thế đây được xem là một tiêu chuẩn nhất thiết phải có, bạn không cần phải yêu cầu chúng tôi thêm nó vào tính năng. VÌ ĐÂY LÀ MỘT TIÊU CHUẨN
Bộ nhân Wordpress mạnh mẽ
Chúng tôi sử dụng bộ nhân đầy sức mạnh của Wordpress, Wordpress mang trong mình sức mạnh của sự linh động, bảo mật, tốc độ và dễ sử dụng cho người dùng, bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì 1 mã nguồn đang được sử dụng trên 70% số lượng website có mặt trên internet

Tối ưu hóa SEO Website - Google
Đây được xem là một chuẩn mực mà mọi doanh nghiệp hay các nhà bán lẻ yêu cầu, các bạn có thể yên tâm, vì mypage.vn luôn cập nhật những kỹ thuật mới nhất từ Google, những tiêu chuẩn, đo lường điểm SEO của website sẽ luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng

Tối ưu hóa tốc độ load web chuyên nghiệp
Tốc độ, tốc độ, tốc độ - Là một trong những chuẩn mực để khách hàng không rời bỏ website của bạn và đến một website đối thủ, mypage.vn nắm bắt được điều này, vì thế chúng tôi tối ưu code, và hosting để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về tốc độ xử lý website chuyên nghiệp.

Dịch vụ Support website tốt nhất
Cuối cùng, chũng tôi sẽ luôn bên bạn, cùng bạn đi đến cùng của mỗi website, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng website, từ miễn phí đến trả phí, bạn sẽ luôn hài lòng và hoàn toàn an tâm khi đặt website vào sự chăm sóc của đội ngũ của MYPAGE

100% Code mới - Nói không với Template mẫu 
MYPAGE  cam kết không sử dụng bất kỳ một dạng template này để đưa 1 sản phẩm kém chất lượng, hỗ trợ kém, khó tùy chỉnh đến với khách hàng, chúng tôi sẽ tự mình code một sản phẩm website hoàn chỉnh để đưa đến tay người dùng. Bạn sẽ hài lòng khi nhận được 1 sản phẩm tốt nhất

No Theme / No Clone / No Nulled - Không dùng hàng mẫu, kém chất lượng
Thật là ác mộng đối với các website được sử dụng các mẫu được xây dựng sẵn, được sử dụng các Theme (free template) được chia sẻ tràn lan trên mạng, hoặc là 1 sản phẩm kém chất lượng được clone lại từ 1 website khác. Bên cạnh đó là nguy cơ có thể dính mã độc, mã được chèn ẩn vào các đoạn code được chia sẻ thẳng trên mạng

>>> https://www.mypage.vn/thiet-ke-website-chuyen-nghiep.html

Quy trình thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm được thiết kế như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
Sau khi đã nhận được những yêu cầu cụ thể được đưa ra từ phía khách hàng,  MYPAGE sẽ tiến hành tìm hiểu và xác nhận lại những yêu cầu của khách hàng của email hoặc điện thoại.

Bước 2: Đánh giá yêu cầu và tư vấn khách hàng cụ thể.
Từ những thông tin mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể và tiến hành phân tích để hiểu rõ hơn về mục đích, yêu cầu cũng như nguyện vọng thực sự mà khách hàng mong muốn thể hiện trên website của mình. Từ đó, chúng tôi sẽ có những tư vấn cụ thể nhất để khách hàng hình dung rõ hơn về yêu cầu của mình và đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Bước 3: Thiết lập hồ sơ xây dựng trang web.
Từ những trao đổi cụ thể giữa 2 bên, MYPAGE sẽ xây dựng bản mô tả chi tiết các tính năng, giao diện, bố cục của một website và lập kế hoạch thực hiện dự án đo lường về mặt nhân sự và thời gian.

Bước 4: Thiết kế giao diện.
Từ hồ sơ thiết kế website, các nhà thiết kế web sẽ tiến hành thiết kế giao diện cho website.

Bước 5: Thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình tính năng.
Cùng với việc thiết kế giao diện, các chuyên viên thiết kế web sẽ tiến hành thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình các tính năng cho phần quản trị website, cắt HTML, lên layout với CSS, tiến hành ghép code và hoàn thiện tính năng.

Bước 6: Phát hành bản Beta và kiểm thử.
Sau khi đã hoàn thiện cơ bản giao diện và các tính năng, chúng tôi sẽ tiến hành up website lên server demo để chạy thử và tiến hành sửa lỗi ( nếu có).

Bước 7: Chuyển giao
Sau khi website đã được vận hành trơn tru trên demo, chúng tôi sẽ tiến hành ban giao cho doanh nghiệp cũng như hỗ trợ các tài liệu để doanh nghiệp quản lý trang web dễ dàng nhất.

Bước 8: Dịch vụ bảo hành - bảo trì website.
Đây là việc làm được thực hiện sau quá trình bàn giao website, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp mọi vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng. Việc bảo hành được duy trì trong 12 tháng kể từ ngày bàn giao nhưng nếu khách hàng dùng server hay hosting của chúng tôi sẽ được bảo hành vĩnh viễn.

Thông tin liên hệ đơn vị thiết kế web chuyên nghiêp tại tphcm:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789          

Email: info@mypage.vn

Xem thêm: https://www.mypage.vn/