Thiết Kế Web

Dịch vụ thiết kế web, chuyên nghiệp, chuẩn seo, tại TPHCM, bạn có nhu cầu thiết kế web bạn cứ liên hệ với chúng tôi để sở hữu trang web chất lượng và hiện đại nhất!

Mypage nhận thiết kế website tại quận 1 tphcm

Mypage nhận thiết kế website tại quận 1 tphcm.

1. Giới thiệu Mypage

Mypage là công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế website tại địa bàn TPHCM. Chúng tôi sử dụng các ngôn ngữ lập trình web tiên tiến nhất. Hệ thống cơ sở dữ liệu bảo mật cao và ứng dụng công nghệ làm web hiện đại như HTML5, CSS3, PHP, Asp...

Với sứ mệnh: "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn qua Internet", chúng tôi luôn sẵn sàng học hỏi, nghiên cứu và phát triển các công nghệ lập trình web tiên tiến trên thế giới.  MYPAGE là một đội ngũ trẻ gồm những người đam mê công nghệ và những Designers chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc về TMĐT. Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng để giúp họ xây dựng thương hiệu và cải thiện việc bán hàng trực tuyến.
Đến nay, Mypage đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường bằng các thương vụ phát triển, nâng cấp, bảo trì website vô cùng hiệu quả. Trong 6 năm làm việc với các khách hàng ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Khách hàng của chúng tôi gồm: Dunkin’ Donuts, Phong Vũ, Pen Plus, Burger King, Saigon furniture, Phuc Khang, Power soft VN, Starpress, v.v. .

Mypage thấu hiểu những vẫn đề, khó khăn của khách hàng trong việc làm thế nào để tiếp cận người tiêu dùng 1 cách hiệu quả. Giúp khách hàng định vị và xây dựng sự nhận diện thương hiệu của công ty toàn diện nhất.

2. Dịch vụ thiết kế web tại quận 1

Với dịch vụ tư vấn thiết kế website, Mypage xây dựng sự chuyên nghiệp của mình từ khâu tư vấn - đưa ra các giải pháp hợp lý, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

f:id:hanphu:20201016194043j:plain

Mypage nhận thiết kế website tại quận 1 tphcm
Quy trình thiết kế website quận 1 TPHCM:

Thiết kế giao diện mẫu

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn, đề ra các phương án thiết kế web hiệu quả thực sự. Chúng ta sẽ trao đổi với nhau về mẫu giao diện, sao đó tổng hợp bổ sung ý kiến, làm sau để đưa ra ý tưởng thiết kế và tinh tế nhất cho khách hàng của mình. 

Nghiệm thu giao diện

Để tránh mất thời gian của 2 bên, khi khách hàng đã đồng ý với giao diện đó thì Mypage sẽ tiến hành đến quá trình nghiệm thu mẫu giao diện đó. Sau đó, chúng tôi mới tiếp tục tiến hành sang giai đoạn tiếp theo.

Tiến hành thiết kế web và lập trình

Sau khi đã làm xong giao diện thì đến giai đoạn tiến hành lập trình. Chúng tôi cam kết lập trình đúng với nhu cầu của khách hàng. Nếu khách có nhu cầu sửa đổi thì sẽ trao đổi thỏa thuận với lập trình viên.

Hoàn thiện website

Sau khi hoàn thiện và lên cơ bản về nội dung. Chúng tôi sẽ tiến hành cho khách hàng xem. Khách hàng kiểm tra các tính năng của website, rồi chạy thử nghiệm trên internet. Nếu không có yêu cầu gì bổ sung hay thắc mắc thì sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng và bàn giao sản phẩm website.

3. Chi phí thiết kế website quận 1

Với bảng giá thiết kế web cơ bản và nâng cao được cập nhật chính xác trên website, quý khách hàng có thể ghé xem tại:

Bảng giá thiết kế website Mypage

Mypage nhận thiết kế website tại quận 1 và các quận lân cận tại TPHCM.

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn chi tiết cụ thể hơn, có thể liên lạc qua thông tin sau:

Thiết kế website MYPAGE
Hotline: 0938 771 797

Email: info@mypage.vn

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 

Xem tiếp:

www.mypage.vn