Thiết Kế Web

Dịch vụ thiết kế web, chuyên nghiệp, chuẩn seo, tại TPHCM, bạn có nhu cầu thiết kế web bạn cứ liên hệ với chúng tôi để sở hữu trang web chất lượng và hiện đại nhất!

Dịch vụ thiết kế website quận 2 chuyên nghiệp

Mypage nhận dịch vụ thiết kế website quận 2 chuyên nghiệp.

Quận 2 là khu vực có nền kinh tế phát triển khá vững mạnh. Với khu đô thị mới Thủ Thiêm thu hút lượng lớn khách đầu tư trong và ngoài nước. Tại đây thường có các tổ chức sự kiện, các chương trình lễ hội, ẩm thực, trình diễn hay các buổi chiếu phim ngoài trời. Nhà hàng, quán ăn, kinh doanh tại đây cũng đa dạng và phong phú. Do đó, các doanh nghiệp trong khu vực này luôn muốn đẩy mạnh các chiến lược marketing của mình.

Để thực hiện việc quảng bá mạnh mẽ, bạn sẽ rất cần 1 trang website. Vậy website như thế nào là chuyên nghiệp và đáng đầu tư?

f:id:hanphu:20201021161744j:plain

Dịch vụ thiết kế website quận 2 chuyên nghiệp

Một trang web được cho là chuyên nghiệp và tối ưu công cụ tìm kiếm khi đáp ứng các yếu tố sau:

Tên miền: Hãy lựa chọn tên miền theo thương hiệu hoặc lĩnh vực của bạn. Lựa chọn các đuôi như: .com.vn, .vn, .net.vn, .gov.vn, edu.vn, ... nếu bạn muốn đánh mạnh khu vực nội địa Việt Nam. Còn đối với doanh nghiệp có cung cấp ra quốc tế, hãy lựa chọn các đuôi tên miền quốc tế và tên viết tắt hoặc tiếng anh nhé (các đuôi tên miền quốc tế: .com (phổ biến nhất), .biz, .edu, .gov, .net, .org, .int, .info...)

Chọn hosting và băng thông sao cho phù hợp . Xem thêm: Bảng giá chi tiết hosting chất lượng

Hosting và băng thông phải đảm bảo dư so với dự kiến của bạn. Để website luôn ổn định và khách hàng truy cập không bị giới hạn.

Có các yếu tố để tối ưu website.

Nếu bạn rành về website, nên lựa chọn thiết kế website wordpress của Mypage. Đối với hình thức web này sẽ cho bạn sự tuỳ biến, thoải mái tuỳ chỉnh theo ý thích.

Được giữ source code web. Chúng tôi đã thấy rất nhiều khách hàng không quan tâm đến vấn đề này. Chỉ khi có người tiếp quản trị website chuyên nghiệp yêu cầu thì mới bắt đầu liên hệ xin source code web. Có 1 số doanh nghiệp họ sẽ không bàn giao hoặc nếu bạn yêu cầu bàn giao sau khi ký hợp đồng sẽ phải mất thêm 1 khoản chi phí không đáng có. Do đó, đối với MYPAGE, khách hàng sẽ được bàn giao source code 100% ngay khi bàn giao web.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế web quận 2 chuyên nghiệp

Thiết kế web chuẩn seo, tương thích với mọi thiết bị di động

Trang web thân thiện với các công cụ tìm kiếm, tiết kiệm chi phí quảng cáo

Chi phí thiết kế web hợp lý, giá duy trì web hàng năm thấp so với các doanh nghiệp khác trên thị trường

Thiết kế web theo phong cách, chuyên nghiệp hiện đại

Tốc độ tải trang nhanh chóng

Hỗ trợ back up dữ liệu website một lần một tuần

Thời gian thiết kế, bàn giao luôn sớm hơn thời gian trao đổi

Được tăng hosting + tên miền khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Bảo hành, bảo trì website miễn phí, trọn đời

Hỗ trợ nhiệt tình 24/24

Dịch vụ tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp tại quận 2:

Tiếp nhận xử lý các thông tin do khách hàng cung cấp và tư vấn các giải pháp thiết kế web hiệu quả

Chỉ cần khách hàng liên hệ và gửi yêu cầu cần thiết kế website, chúng tôi sẽ ngay lập tức tư vấn, đề ra các phương pháp và gói dịch vụ thiết kế web phù hợp.

Dựa vào thông tin khách hàng cung cấp, phân tích rõ mục đích, yêu cầu, sở thích, nguyện vọng,… của khách hàng.

Sau đó thì lập kế hoạch để thực hiện dự án, căn cứ vào kết quả khảo sát, thì chúng tôi đề nghị khách hàng cung cấp về hình ảnh, nội dung để thiết lập các cấu trúc cho website, và thiết kế chung cho toàn hệ thống về website cho khách hàng.

Nắm bắt thông tin thị trường nhanh nhạy nên chắc chắn sẽ cho ra các sản phẩm tốt với mức phí phải chăng nhất. Chúng tôi cũng sẽ chủ động đến làm việc, trao đổi tư vấn để thảo luận về website một cách cặn kẽ nhất.

Thiết kế trang web theo yêu cầu của khách hàng

Sau khi bàn bạc và thống nhất về mẫu thiết kế website. Chúng tôi sẽ chuyển đến khâu thiết kế giao diện cho website. Đây là quá trình chuyển đổi hình ảnh của doanh nghiệp của bạn thành một website chất lượng, nhằm giúp cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thông qua website theo cách chuyên nghiệp và thực tế nhất.

Thiết lập, cấu hình trang website hoàn chỉnh

Khi đã có giao diện, chúng tôi sẽ tiến hành lập trình các chức năng cho web. Lập trình xong, chúng tôi sẽ cho xuất 1 bản demo website. Đây là bản chạy thử nghiệm test tất cả các chức năng của web. Sau đó thì sẽ được kiểm tra chất lượng thực tế 1 lần nữa và gửi cho khách hàng xem. Để đảm bảo các tính của trang web được vận hàng tốt và hoàn hảo nhất theo mong muốn của khách hàng, khách hàng hãy cùng với Mypage kiểm tra lại 1 lần nữa nhé.

Sau thời gian chạy thử trên internet và kiểm tra lại một lần nữa. Ổn định và thoả mãn tất cả yêu cầu rồi chúng tôi mới cho tiến hành nghiệm thu web.

Chuyển giao website

Sau khi hệ thống được hoàn tất, thì bàn giao lại cho khách hàng, bạn sẽ dành ra một buổi để đào tạo sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Và cung cấp cái tài liệu hướng dẫn cho khách hàng

Dịch vụ bảo hành, bảo trì

Sau khi bàn giao thì giao xong thì chúng tôi sẽ hỗ trợ vấn đề kỹ thuật của bạn trong suốt quá trình sử dụng về sau, bạn không biết bạn cứ liên hệ với chúng tôi 24/7.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Chúng tôi hiểu rằng thông tin của mọi người đều quan trọng. Vì vậy, tất cả thông tin khách hàng chuyển giao cho Mypage để chúng tôi thực hiện thiết kế website sẽ được Mypage cam kết bảo mật.

Ngoài ra, tất cả các chính sách hậu mãi như: Bảo hành, bảo trì website, chính sách sử dụng dịch vụ, bảng giá làm website được MYPAGE công bố và niêm yết rõ ràng trên website. Khách hàng có thể truy cập www.mypage.vn để xem chi tiết nhé.

Để sở hữu website như ý muốn với mức chi phí thấp, hãy liên hệ MYPAGE:

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Hotline: 028 66 828 883 – 0938 771 797

Email: info@mypage.vn

Email hỗ trợ: support@mypage.vn

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

► Xem tiếp:

www.mypage.vn