Thiết Kế Web

Dịch vụ thiết kế web, chuyên nghiệp, chuẩn seo, tại TPHCM, bạn có nhu cầu thiết kế web bạn cứ liên hệ với chúng tôi để sở hữu trang web chất lượng và hiện đại nhất!

Thiết kế web chuyên nghiệp

Giữa thị trường kinh doanh trực tuyến đầy sôi động và náo nhiệt thì sở hữu một thiết kế website uy tín chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Tìm kiếm một địa chỉ thiết kế website là điều mà rất nhiều doanh nghiệp mong muốn hướng đến. Vậy đâu là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp? Không phải tìm kiếm đâu xa, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế web, MYPAGE chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Tiêu chí sau để đánh giá trang web chuyên nghiệp dựa trên:

+ Thiết kế website giao diện đẹp, bắt mắt, chuyên nghiệp với các tính năng linh hoạt, phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, thuận tiện cho việc sử dụng của mỗi người dùng.

+ Hệ quản trị thông minh, hiện đại giúp người quản trị dễ dàng quản lý, cập nhật mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như những chia sẻ hữu ích đến người dùng.

+ Thiết kế website chuẩn SEO, tối ưu trình duyệt cũng như mọi thiết bị di động thông qua thiết kế website Responsive mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, thiết kế website tối ưu máy chủ đảm bảo các yếu tố như url thân thiện, tốc độ load trang nhanh… giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 30-50% chi phí, thời gian làm SEO web.

+ Website được bảo hành, bảo trì thường xuyên vào bất cứ thời điểm nào. Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp website miễn phí khi có phiên bản mới được cập nhật.

+ Quy trình thiết kế đúng chuẩn mực, nghiêm ngặt đảm bảo việc bàn giao website đúng thời hạn cũng như những cam kết về mặt chất lượng của website và dịch vụ chăm sóc, bảo hành sau thiết kế.

+ Giá thành thiết kế hợp lý, trợ giúp cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

>>> https://www.mypage.vn/

Chế độ bảo hành và hỗ trợ:

Được hỗ trợ tư vấn trực tiếp về giao diện, những tính năng và lên ý tưởng thiết kế website phù hợp nhất cho khách hàng

Đối với các khách hàng sống và làm việc tại TPHCM, tư vấn viên của chúng tôi sẽ đến trực tiếp lấy thông tin và tư vấn gói dịch vụ phù hợp. Đối với khách hàng sống ở khu vực ngoài TPHCM (khách từ các tỉnh thành khác, khách nước ngoài), chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua Email, Điện thoại hoặc Skype.

Chế độ bảo hành trọn đời (nếu sử dụng hosting của MYPAGE) và 12 tháng (nếu sử dụng các hosting ngoài). Bao gồm sửa lỗi lập trình, lỗi code.

Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và vấn đề về kĩ thuật thông qua Bugherd, Teamviewer, Skype, Email, Call, SMS.

TẶNG KÈM video và tài liệu hướng dẫn sử dụng website chi tiết.

Thông tin liên hệ để được tư vấn thiết kế: 

Hotline: 082 878 6789          

Email: info@mypage.vn

Website: www.mypage.vn

Xem thêm: https://www.mypage.vn/dich-vu-thiet-ke-website-chuyen-nghiep.html