Thiết Kế Web

Dịch vụ thiết kế web, chuyên nghiệp, chuẩn seo, tại TPHCM, bạn có nhu cầu thiết kế web bạn cứ liên hệ với chúng tôi để sở hữu trang web chất lượng và hiện đại nhất!

Thiết kế website độc quyền theo yêu cầu riêng

Thiết kế website độc quyền theo yêu cầu riêng là gì?

Thiết kế web độc quyền theo yêu cầu là hình thức website được xây dựng dựa trên yêu cầu riêng của khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo dựa vào mẫu có sẵn. Sau đó gửi cho chúng tôi yêu cầu và thông tin công ty. Từ đó, Mypage sẽ tự động thiết kế (design web) đặc biệt riêng chỉ dành cho doanh nghiệp của bạn.

Mypage nhận thiết kế website theo yêu cầu : Website của chúng tôi design đặc biệt luôn thân thiện với người dùng. Chuẩn seo và tích hợp mobile, tương thích trên tất cả các thiết bị truy cập như: Điện thoại, máy tính bảng (table), laptop, máy tính bàn...

f:id:hanphu:20200911180940j:plain

Thiết kế website độc quyền theo yêu cầu riêng | Mypage

Quy trình thiết kế website độc quyền theo yêu cầu riêng

  • Tìm hiểu xác định yêu cầu của khách hàng. Thiết kế website bán hàng (TMĐT) hay web dịch vụ... Từ đó sẽ giúp chúng tôi dễ dàng đưa ra các giải pháp và tư vấn phù hợp nhất.
  • Cùng với khách hàng lên ý tưởng và phác thảo sơ bộ về giao diện website. Mypage sẽ thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng kết hợp với đặc điểm của doanh nghiệp bạn. Do đó, các mẫu thiết kế web độc quyền luôn có dấu ấn riêng.
  • Tiến hành lập trình theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Lên bản demo gửi khách hàng xem. Chỉnh sửa nội dung nếu khách hàng yêu cầu.
  • Duyệt mẫu và tiến hành chạy demo web.
  • Sau khi chạy demo web. Khách hàng đồng ý với mẫu web này. Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu và cho chạy tên miền.

Đặc biệt, Mypage là một trong số ít doanh nghiệp cam kết hỗ trợ bảo hành website trọn đời. Như vậy, trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ thiết kế web Mypage khách hàng hoàn toàn yên tâm.

>>> Tìm hiểu thêm:

www.mypage.vn

Lợi ích của việc thiết kế website độc quyền cho doanh nghiệp

  • Tạo sự nổi bật khác biệt

Thay vì vào tất cả website thương mại điện tử y như 1 khuôn đúc. Website bạn có sự cải tiến, tân thời và phù hợp với thị hiếu khách hàng hơn.

Họ đến trang bạn không chỉ được cung cấp đủ thông tin mà còn được hỗ trợ đầy đủ hơn các trang khác.

  • Tạo dấu ấn riêng

Bạn được tự do sáng tạo, tạo ra các kiểu thiết kế website có 1 không 2. Sự khác biệt này khiến doanh nghiệp bạn nổi bật hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh khác.

  • Tạo sự gợi nhớ về thương hiệu và sản phẩm riêng của doanh nghiệp bạn

Website độc quyền sẽ được Mypage thiết kế giao diện tạo điểm nhấn riêng cho doanh nghiệp bạn. Từ đó, mỗi khi khách hàng ghé thăm trang web của bạn họ sẽ dễ dàng nhận ra bạn. Một cách marketing nhận diện thương hiệu vô cùng hiệu quả nhé.

  • Gây ấn tượng với khách hàng

Không chỉ khách hàng mà cả Google – ông trùm tìm kiếm ngày nay cũng rất thích sự mới lạ. Khách hàng họ sẽ có lý do ở lại website bạn lâu hơn là đối với các website cấu trúc hàng loạt y như nhau. Theo thống kê từ phía các đơn vị sử dụng website: 80% khách hàng sẽ chỉ chăm xem đúng sản phẩm họ cần và thoát ra khỏi trang bạn sau khi đã tham khảo giá. 20% còn lại chỉ tương tác hoặc thực sự có nhu cầu mới đặt hàng tại website bạn.

Tuy nhiên đối với website độc quyền thì con số này ngược lại.

Khách hàng sẽ dành 20% thời gian đầu chỉ để xem sản phẩm họ cần. Và 80% họ bị kích thích bởi sự tươi mới của bạn. Sự đa dạng của website bạn khiến họ muốn tìm hiểu doanh nghiệp bạn nhiều hơn. Từ đó dễ dàng đưa ra quyết định liên hệ với bạn và mua hàng.

  • Tăng sự tò mò và thời gian khách hàng ghé thăm trang website

Bạn khác biệt vì những điểm nào? Khách hàng sẽ thích thú và ở lại website bạn lâu hơn vì bạn có các thông tin, các điểm thú vị họ muốn tìm hiểu. Hơn là những trang web y chang nhau từ cấu trúc đến nội dung. Họ sẽ bị bạn thu hút bởi màu sắc, bố cục thiết kế độc đáo mới lạ, sự tiện ích trong quá trình sử dụng web… Từ đó tỉ lệ chuyển đổi từ nhu cầu sang quyết định mua sản phẩm dịch vụ sẽ được tăng cao.

  • Tăng gấp đôi doanh thu và lợi nhuận

Khi khách hàng dành nhiều thời gian xem sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Khả năng đi đến quyết định mua hàng sẽ tăng ít nhất 50%. Đặc biệt, bạn không cần tốn chi phí quảng cáo hay phí mặt bằng, băng rôn, tờ rơi, marketing truyền thông... Mà bạn vẫn tiếp cận được khách hàng mọi lúc mọi nơi.

  • Xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp hiệu quả

Với website độc quyền thiết kế theo yêu cầu: Website là nơi bạn có thể dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng và để lại trong họ sự gợi nhớ về Thương hiệu (Brand). Bởi trong hàng ngàn website xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, bạn nổi bật nhất và đem lại sự thoải mái cho khách hàng nhất. Thì khi đó, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng trở thành thói quen cho khách hàng click vào website và chọn bạn làm nơi mua sắm thân thuộc. Nếu họ yêu thích web của bạn họ cũng có thể giới thiệu bạn bè, người thân... Và vô tình đã giúp bạn quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp mà không tốn 1 đồng chi phí nào.

 

Nếu bạn có yêu cầu thiết kế website, hãy liên hệ MYPAGE theo thông tin sau.

Hotline: 028 66 828 883

Email tư vấn – hỗ trợ: info@mypage.vn - support@mypage.vn

Báo giá website theo yêu cầu: 0938 771 797

Địa chỉ văn phòng: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Q. Bình Thạnh Tp HCM

>>> Xem thêm:

www.mypage.vn