Thiết Kế Web

Dịch vụ thiết kế web, chuyên nghiệp, chuẩn seo, tại TPHCM, bạn có nhu cầu thiết kế web bạn cứ liên hệ với chúng tôi để sở hữu trang web chất lượng và hiện đại nhất!

Công ty web

Đặc điểm nổi bật mà công ty web của mypage mang đến cho bạn, một công ty web có ưu điểm gì thì mang tính chất nổi bật, mang đến nhiều hiệu quả nhất! 

Website chuyên nghiệp hiệu quả giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm tới doanh nghiệp của bạn, thúc đẩy thương hiệu tăng doanh thu nhanh chóng.

Thân thiện với Google, chuẩn SEO: Tối ưu SEO Onpage, URL thân thiện, cấu trúc HTML, CSS, JS, chuẩn robot, sitemap, tối ưu thẻ Heading, thẻ alt, nội dung.

Tối ưu hiển thị người dùng: Giao diện đẹp & hiện đại, sử dụng công nghệ responsive hiển thị tốt trên mọi thiết bị, tăng trải nghiệm người dùng, khả năng tương tác cao tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Tăng chuyển đổi đơn hàng: Tối ưu chất lượng load trang web, chuẩn Google Page Speed. Tốc độ website load nhanh, trải nghiệm trang đích vượt trội => Chuyển đổi cuộc gọi, đơn hàng cao.

>>> Xem thêm: https://www.mypage.vn/cong-ty-web

Chúng tôi mang lại cho trang web của bạn:

Hơn 3000+ mẫu giao diện đẹp, tương thích mobile

Hỗ trợ Google Seo, Tối ưu website

Sử dụng công nghệ mới Html5, Jquery, PhotoshopCS6...

Kho ứng dụng phong phú, tăng cường sức mạnh cho website

Hỗ trợ 24/7 bởi các chuyên viên kỹ thuật cao của công ty chúng tôi

Công nghệ hiện đại, website bảo mật cao, sao lưu dữ liệu hàng tuần

Không chỉ thế mà chúng tôi còn giúp khách hàng trở nên:

Tiết kiệm thời gian: Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhập dữ liệu lần đầu, thiết kế banner và quản lý website của bạn hoạt động xuyên suốt. Với sự đơn giản và hiệu quả của các công cụ, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi thứ tại website nhanh chóng và dành thời gian để phát triển kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí: Với một mức giá vô cùng hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu website CHILI với đầy đủ chức năng cần thiết. Ngoài ra bạn không còn cần tốn quá nhiều chi phí khi phải thuê nhân viên thiết kế hoặc nhân viên vận hành vì tất cả đã có CHILI hỗ trợ.

Trở nên chuyên nghiệp: Việc sở hữu website sẽ giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân của bạn gia tăng uy tín lên rất nhiều. Website cũng chính là gương mặt thương hiệu, một website chuyên nghiệp sẽ khẳng định vị thế của bạn với đối tác và khách hàng.

Thiết kế web mang nhiều tính năng, giá hợp lý chỉ có tại mypage.vn:

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 082 878 6789          

Email: info@mypage.vn

Xem thêm: https://www.mypage.vn/thiet-ke-web-gia-re-hcm.html